Strategaethau Adolygu ar gyfer Dysgwyr Mwy Abl a Thalentog
Ychwanegwyd:

-
Newyddion
-
Mwy Abl a Thalentog
-
1568
Mae’n bleser gan y grŵp mwy abl a thalentog Consortia Addysg ddarparu gweminar wedi’i recordio ymlaen llaw i gefnogi athrawon i gyfoethogi eu strategaethau adolygu ar gyfer dysgwyr MAT wrth baratoi am eu arholiadau sydd i ddod.
Bydd sicrhau bod gan ein ddysgwyr dechnegau er mwyn adolygu’n effeithiol yn allweddol wrth gefnogi eu hanghenion a gwneud y mwyaf o’u cyfle i lwyddo. Bydd y gweminar yn rhannu technegau seiliedig ar ymchwil sy’n cefnogi pob dysgwr ond yn arbennig dysgwyr mwy abl a thalentog.
Rhaid i ni hefyd fod yn ymwybodol o gefnogi lles disgyblion MAT gan bod eu hangen am berffeithrwydd yn gallu achosi pwysau a gofid i’r dysgwyr. Gall pobl â pherffeithiaeth fesur eu hunain yn erbyn safonau amhosib o uchel.
Maent o’r farn nad yw’r hyn a wnaent byth yn ddigon da. Mae’n hanfodol ein bod yn eu cynorthwyo wrth baratoi cymaint â phosib. Bydd y sesiwn yn cefnogi’r meysydd canlynol: • Adolygu • Nodweddion y Dysgwr Mwy Abl • Sgema • Datblygu Pecyn Cymorth o Dechnegau Adolygu
Bydd hefyd yn archwilio dysgu cymysg (interleaving), y gromlin anghofio a’r cloc adolygu
Adborth
Dim yn gweld beth rydych chi eisiau? Problem gyda'r ffeiliau? Oes gennych chi awgrym? Anfonwch eich adborth i ni.
-
Defnyddiwch y ddolen isod: Launch